หลังจาก
airasia food เริ่มให้บริการนำร่อง 4 เขต ได้แก่ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว และห้วยขวาง ในช่วง 2 สัปดาห์ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมในเขต พญาไท ราชเทวี ปทุมวัน และวัฒนา ก่อนครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ภายในปีนี้ และขยายสู่พื้นที่อื่นๆ ทั่วประเทศไทย
โดย airasia food ถือเป็นหนึ่งในบริการจาก “แอร์เอเชีย ดิจิทัล” หน่วยธุรกิจด้านดิจิทัลภายใต้กลุ่มแอร์เอเชีย เพื่อยกระดับ airasia super app (แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ) ให้เป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของภูมิภาคอาเซียน ชูจุดเด่นเรื่องราคาที่เข้าถึงได้ บริการที่สะดวก ปลอดภัย และส่วนลดต่างๆ
ในช่วงเปิดให้บริการ airasia food ได้ทำแคมเปญฟรี 30,000 มื้อเป็นเวลา 30 วัน วันละ 1,000 มื้อ โดยร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แฟลช คอฟฟี่ แบล็คแคนยอน คาเฟ่ อเมซอน กูร์กูร์ ชิกเก้น และแบรนด์อื่นๆ เพื่อจัดเมนูยอดนิยมมามอบให้ฟรีวันละ 1 เมนู หมุนเวียนมาให้ลูกค้าได้สั่ง เพียงใส่โค้ด FREEMEALS จะได้รับเมนูประจำวันฟรีทุกวัน (จำกัด 1 ออเดอร์ต่อ 1 ผู้ใช้ตลอดแคมเปญ) ตั้งแต่วันนี้ - 16 กันยายน 2564
ระหว่าง 1-7 กันยายน 64 เอาใจคอกาแฟกับแฟลช คอฟฟี่ พร้อมแจก Americano ขนาด Upsize 2 แก้ว และ Latte ขนาด Upsize 1 แก้ว รับเลยรวม 3 แก้วต่อสิทธิ์ ฟรีทุกวัน จัดส่งฟรีสำหรับทุกออเดอร์ภายใน 6 กิโลเมตรแรก ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564
รวมถึง ส่วนลด 80 บาทสำหรับผู้ใช้ใหม่เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาท เพียงใส่โค้ด HELLO80 ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564 และมอบ BigPoint จำนวน 2,000 แต้มสำหรับสมาชิก 20,000 รายแรกที่ได้ลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ - 16 กันยายน 2564
สำหรับร้านอาหารในพื้นที่ให้บริการ ที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ airasia food รับโปรโมชัน ค่าคอมมิชชั่นพิเศษเพียง 5% ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2564 เพื่อช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มฐานลูกค้า และสร้างรายได้เสริมให้กับธุรกิจ
ทั้งนี้ airasia food พร้อมให้บริการสำหรับทุกความต้องการ และเพื่อส่งมอบมื้ออร่อยในราคาที่คุ้มค่าที่สุดให้กับคนไทย โดยบริการ airasia food พร้อมให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 19.30 น. ของทุกวัน สมัครและดาวน์โหลดใช้บริการได้แล้ววันนี้ทางแอพพลิเคชั่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android