CMO สปีดธุรกิจอีเวนต์ทุกรูปแบบ ดันรายได้ปี’65 แตะ 1,400 ล้าน

Jenny937

  • *****
  • 1932
    • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ข้อความส่วนตัว (ออฟไลน์)

     
“ซีเอ็มโอ” กางแผนยุทธศาสตร์ ต่อยอดนวัตกรรม-เทคโนโลยี ในงานอีเวนต์ออฟไลน์ ออนไลน์ ขานรับนโยบายเปิดประเทศ หวังตอกย้ำความเป็นผู้นำ Creative Event พร้อมเพิ่มทุนหาโอกาสใหม่ มั่นใจรายได้ปี 65 กลับมาแตะ 1,400 ล้านบาท

วันที่ 18 ตุลาคม 2564 นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมแผนยุทธศาสตร์ ครอบคลุมด้านการเงิน การตลาด เพื่อเร่งดำเนินกิจการ ขานรับนโยบายการเปิดประเทศ สำหรับแผนยุทธศาสตร์ ประกอบด้วย การรักษาความเป็นผู้นำ Creative Event ในงานอีเวนต์ทั้งรูปแบบอีเวนต์ปกติ และออนไลน์อีเวนต์ ตามด้วย สร้างงานเปิดเมืองเปิดเศรษฐกิจ บุกงานเทศกาลวัฒนธรรม ที่สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจกับการเปิดเมืองของประเทศไทย โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ และโมเดลความร่วมมือหลากหลายกับจังหวัดต่าง ๆ